neferlogne-perfume-cover-title

Blog

Light A Wick, Give A Life

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) จับมือเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย

ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษเพื่อการกุศล

Light A Wick, Give A Life

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) แบรนด์เครื่องหอมระดับพรีเมียมของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Light A Wick, Give A Life เชิญเหล่าดารา นักร้อง และเซเลบบริตี้ชื่อดัง อาทิ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, ไอซ์-อมีนา กูลมารีญา พูลเลิศลาภชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ คิวเท โอปป้ากล้าไม้ ไมเกิ้ล หรือ GUYGEEGEE, ก้อง Hive Salon (กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา)เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัยบี๊บ - ศิรสัณฑ์ หอวิจิตร และ ซินดี้-อาทิมา หิมะทองคำ   เข้าร่วมรังสรรค์เทียนหอมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ไปมอบให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ พร้อมเชิญชวนเหล่าแฟนคลับ และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมทำบุญช่วยเหลือสังคมไปพร้อม ๆ กัน

โดยเทียนหอมคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยกลิ่น 14:28, Smoky Quartz, 249, When The Stocks Go Green และ Take A sip ซึ่งมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สรรค์สร้างจากวัตถุดิบที่คัดสรรจากสารสกัดระดับโลก ให้กลิ่นหอมแบบผ่อนคลายในระดับลักซูรี่ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งตัวฝาเทียนหอมยังมีความพิเศษ ที่ถูกออกแบบโดยดาราแต่ละท่านด้วยความตั้งใจ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ไปมอบให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือสัตว์, ผู้พิการผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด เด็กด้อยโอกาส และอื่น ๆ อีกมากมาย  เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับเทียนหอมไว้ผ่อนคลาย คอยช่วยปลอบประโลมอารมณ์ ยังได้ทำบุญช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เพื่อการกุศลในโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ของ Neferlogne พร้อมทั้งสะสมเทียนหอมกลิ่นโปรดจาก Neferlogne ไว้ใช้และมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนได้ โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ www.neferlogne.com Facebook : Neferlogne, Instagram : Neferlogne และช่องทางออฟไลน์ที่ Castle C, EVEANDBOY และ Firster